TƯ VẤN THIẾT KẾ BIỆT THỰ BẮC NINH

Thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2 ấn tượng với # 23 Mẫu phòng ngủ  sang trọng

Thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2 ấn tượng với # 23 Mẫu phòng ngủ sang trọng

Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ mở hiện đại cho chung cư. Vách ngăn kim loại hiện đại sau kệ tivi lạ mắt và rất độc đáo tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.


Thiết kế phòng ngủ chung cư nhẹ nhàng thanh tao với những gam màu sắc đơn giản mang lại cho gia chủ một không gian dễ chịu mà đầy đủ công năng sử dụng.


Phòng ngủ master vô cùng đẹp mắt với tone màu trắng trang nhã


Mẫu giường ngủ khung gỗ hiện đại hướng ra phía cửa sổ thiết kế rộng, sắc vàng đầu giường nổi bật tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ chung cư.


Nội thất phòng ngủ master đậm chất tân cổ điển với hoa văn và màu sắc độc đáo


Thiết kế phòng ngủ nhỏ của chung cư, nhà phố hiện đại cho bé trai.


Mang không gian ấm áp và ấn tượng đến với tổ ấm của gia đình bằng những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng của Morehome.


Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại sang trọng và tiện nghi.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự sang trọng và tiện nghi.


Mẫu phòng ngủ hiện đại, đẹp, trẻ trung cho chung cư, nhà phố.


Phòng ngủ căn hộ nội thất được chú trọng quan tâm trang trí mang tới một không gian riêng tiện nghi, thoải mái.


Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ chung cư cao cấp


Hướng ra ngoài cửa sổ ánh sáng tự nhiên bao trùm không gian toàn bộ phòng. Với cửa kính trong suốt giúp phòng trở nên thông thoáng, thoải mái.


Thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp với tông màu hồng nữ tính được các bé gái rất yêu thích.


Trang trí nội thất phòng ngủ chung cư phong cách tân cổ điển


Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ tân cổ điển bọc da khung gỗ, bàn làm việc đến tủ quần áo chung cư sử dùng chung chất liệu gỗ và màu sắc đông nhất giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng nhưng ấm cúng.


Thiết kế phòng ngủ con khá đơn giản với mẫu giường gỗ công nghiệp, mảng tường đầu giường được dán giấy dán tường hoa màu tím nhạt tạo sự hài hòa, và nhẹ nhàng


Ấn tượng với mẫu bàn làm việc phòng ngủ chung cư kết hợp kệ sách treo tường đẹp mắt, thiết kế phù hợp với không gian phòng ngủ. Điểm nhấn của căn phòng ngủ tân cổ điển ngoài chiếc giường ra thì cây đèn chùm treo trần và 2 đèn ngủ được đặt 2 bên đầu giường cũng hết sức tinh tế và sang trọng.


Nội thất phòng ngủ căn hộ đầy ấn tượng


Trang trí nội thất phòng ngủ chung cư gỗ tự nhiên


Có lẽ điểm nổi bật nhất trong căn phòng ngủ chung cư đẹp chính là cái giường ngủ mang đậm chất tân cổ điển thiết kế đầu giường uốn lượn mềm mại. Nội thất trong phòng ngủ như kệ giá sách, bàn làm việc, tranh canvas treo đầu giường đến từng chi tiết nhỏ như đèn ngủ hay đèn treo trần tất cả đều sắp xếp rất ngăn nắp và hợp lý.


Lấy tone màu trắng tinh khôi đóng vai trò chủ đạo, nội thất phòng ngủ chung cư trở nên vô cùng sang trọng và nhẹ nhàng hơn


Trang trí nội thất phòng ngủ master với tone màu trắng chủ đạo, không quá nổi bật nhưng vẫn mang lại sức hút thêm cho không gian


Related