TƯ VẤN THIẾT KẾ BIỆT THỰ BẮC NINH

#16 Công trình thiết kế phòng khách căn hộ chung cư 3D cao cấp, sang trọng 2022-2024

#16 Công trình thiết kế phòng khách căn hộ chung cư 3D cao cấp, sang trọng 2022-2024

Mẫu thiết kế phòng khách có diện tích nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng với đồ nội thất thiết kế độc đáo


Trang trí nội thất phòng khách chung cư đẹp


Nội thất màu gỗ trầm nâu gỗ khiến cho căn phòng mang màu sắc trầm và gợi vẻ đẹp ấn tượng


Ấn tượng với cách trang trí nội thất không gian phòng khách sang trọng và đầy tiện nghi hiện đại với gam màu trung tính thể hiện độ đẳng cấp phù hợp cho nhà phố sang trọng, biệt thự cao cấp.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế không gian nội thất phòng khách cao cấp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư.


Đến gần với phòng khách chung cư biệt thự, nhà phố ta chiêm ngưỡng được nội thất gần và rõ nhất. Không gian được thiết kế rất hiện đại có chút pha trộn hướng âu.


Bố trí khoa học, kết hợp hài hòa màu sắc, phòng khách căn chung cư cao cấp mang đến sức hút ấn tượng


Gợi ý cách sắp xếp nội thất phòng khách vừa tiện nghi sang trọng vừa thuận tiện khi sinh hoạt cho chung cư, nhà phố, biệt thự phong cách hiện đại


Với gam màu trung tính độc đáo, không gian phòng khách chung cư trở nên sang trọng và vô cùng ấm áp, gần gũi


Với một không gian phòng khách nguy nga và rộng rãi thì mẫu bàn óc chó ghế sofa bọc da chân gỗ tự nhiên cao cấp là sự lựa chọn phù hợp nhất khiến căn phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.


Kệ tivi tân cổ điển đẹp và lạ mắt cũng là một mẫu nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, biến căn phòng trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.


Nội thất phòng khách được bố trí độc đáo thoáng đãng với điểm nhấn là sofa vải êm ái mới lạ cùng sân golf nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư thông tầng.


Tông màu trung tính là tông màu chủ đạo trong phòng khách. Gam màu này hiện đang là xu hướng trong năm nay. Chính gam màu trung tính nhẹ nhàng này đã giúp phòng khách thêm nổi bật, hiện đại hơn.


Nhìn tổng thể các đồ đạc được bày biện theo 1 trình tự sắp xếp cân đối, phù hợp với diện tích nhà, không gian phòng khách căn hộ cao cấp được gia chủ để một diện tích khá rộng để tiếp khách tốt nhất.


Với những đường cong tinh tế sắc nét, khéo léo mang đến một không gian nội thất phòng khách chung cư mềm mại mà không kém phần độc đáo


Mẫu thiết kế phòng khách cao cấp, đặt piano ngay trong phòng khách là sự lựa chọn của nhiều gia đình làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng khách đẹp.


Related